Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam tập huấn “Kỹ năng tìm kiếm, giao tiếp và phát triển khách hàng” cho cán bộ, người lao động hướng tới chuyên nghiệp, hiệu quả

Thứ 6, 06/12/2024 - 20:49 GMT+7 Lượt xem: 1318

Trong hai ngày 05 và 06 tháng 12 năm 2024, Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam đã tổ chức thành công Lớp tập huấn “Kỹ năng tìm kiếm, giao tiếp và phát triển khách hàng” cho cán bộ, người lao động. Tham gia Lớp tập huấn có ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Quỹ; ông Phạm Văn Triệu, Phó Giám đốc Quỹ; ông Cao Mạnh Đam, Phó Giám đốc Quỹ; bà Nguyễn Thị Huyền, Trưởng ban Kiểm soát và 80 cán bộ, người lao động Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam.

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2024 của Quỹ đã được phê duyệt nhằm nâng cao kỹ năng tìm kiếm, giao tiếp và phát triển khách hàng cho cán bộ, người lao động Quỹ. Nội dung tập huấn được chia sẻ bởi các chuyên gia từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MBBank).

Phát biểu khai mạc Lớp tập huấn, ông Phạm Văn Triệu, Phó Giám đốc Quỹ đã khẳng định việc tìm kiếm, phát triển được nguồn khách hàng mục tiêu, tiềm năng cũng như việc chăm sóc các khách hàng hiện hữu là một nhiệm vụ quan trọng góp phần hoàn thành mục tiêu của Quỹ. Ông Triệu kỳ vọng Lớp tập huấn sẽ trang bị kiến thức, kỹ năng bổ ích cho các cán bộ trực tiếp làm công tác tín dụng nói riêng cùng toàn thể cán bộ, người lao động của Quỹ nói chung và mong muốn giảng viên trong quá trình truyền đạt sẽ lồng ghép giữa nội dung lý thuyết, hàn lâm gắn với nội dung thực tiễn, đi sâu vào phân tích những vướng mắc hay gặp và những vấn đề cán bộ cần lưu ý trong quá trình tìm kiếm, giao tiếp và phát triển khách hàng để học viên tiếp thu và có thể nhanh chóng triển khai trong thực tiễn.

Ông Phạm Văn Triệu, Phó Giám đốc Quỹ phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

Tại Lớp tập huấn, các cán bộ, người lao động Quỹ đã được bà Đào Hồng Ngọc - Chuyên gia cao cấp, Khối Tổ chức nhân sự, Ngân hàng MBBank chia sẻ về “thương hiệu cá nhân”; ông Đỗ Tuấn Anh - Giảng viên chuyên trách Ngân hàng MBBank chia sẻ về “đào tạo kỹ năng bán hàng tư vấn”; ông Chu Tuấn Tùng - Phó Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp lớn Ngân hàng MBBank Chi nhánh Điện Biên Phủ chia sẻ về “tiếp cận, đánh giá sơ bộ các phương án tài trợ dự án”. Với phương pháp học kết hợp thực hành thông qua hoạt động nhóm, các học viên trong từng nhóm đã cùng nhau thảo luận, phân tích và trình bày về cách giải quyết vấn đề với mỗi chủ đề do giảng viên đề ra.

Bà Đào Hồng Ngọc chia sẻ tại Lớp tập huấn

Các học viên đã tham gia Lớp tập huấn với tinh thần tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động của nhóm, chủ động nêu ý kiến và giải quyết các tình huống, qua đó giúp các học viên bổ sung thêm các kiến thức mới hữu ích trong công tác tìm kiếm, giao tiếp và phát triển khách hàng.

Các học viên tích cực tham gia các hoạt động của Lớp

Phát biểu tại Lớp tập huấn, ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Quỹ cho rằng Lớp tập huấn lần này có đổi mới và rất thành công; qua 02 ngày tập huấn, người lao động Quỹ một mặt có thêm kiến thức và kỹ năng giao tiếp, phát triển khách hàng tốt hơn; mặt khác, lớp học cũng giúp tăng tương tác, tăng khả năng làm việc nhóm và là cơ hội để cán bộ Quỹ hiểu nhau hơn.

Đồng thời, Giám đốc đề nghị toàn thể người lao động Quỹ hiểu cơ bản về chính sách cho vay ưu đãi của Quỹ (lãi suất 2,6% năm cố định trong suốt thời gian vay, thời hạn cho vay có thể lên đến 10 năm) và tích cực giới thiệu, tư vấn cho vay cùng với 02 Phòng Tín dụng; nếu phát huy được sức mạnh của toàn thể người lao động Quỹ, thì không những có thể phát triển thêm khách hàng, mà còn góp phần quản trị rủi ro tốt hơn.

Giám đốc cũng cho rằng, qua Lớp tập huấn, toàn thể người lao động Quỹ đã thấy rõ hơn sự cạnh tranh gay gắt và sự vất vả của các cán bộ ngân hàng thương mại (trong đó có MBBank) trong quá trình tìm kiếm, phát triển khách hàng và tăng dư nợ tín dụng. Trên tinh thần đó, Giám đốc mong muốn 02 Phòng Tín dụng và toàn thể người lao động Quỹ chủ động hơn nữa trong công việc và phát huy lợi thế của Quỹ (lãi suất thấp, thời hạn cho vay dài, chuyên sâu về bảo vệ môi trường và có thể tư vấn về dự án đầu tư cũng như những công nghệ đã thành công) trong quá trình tìm kiếm, phát triển khách hàng, với mục tiêu tăng trưởng dư nợ tín dụng và kiểm soát nợ xấu trong những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Quỹ phát biểu tại Lớp tập huấn

Lớp tập huấn đã giúp cán bộ, người lao động Quỹ thêm tin tưởng, gắn kết, chia sẻ và thấu hiểu cho công việc của nhau nhiều hơn; có thêm nhiều kiến thức bổ ích, ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phát triển khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong điều kiện cạnh tranh ngày càng cao, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ./.

Abum 1 số hình ảnh tại khóa học

Abum 1 số video tại khóa học

Một số hình ảnh các học viên sôi nổi tham gia hoạt động trong hai ngày tập huấn:

Tags: Trống
Hỏi đáp
Thư viện
Đăng ký vay vốn ưu đãi

Tên doanh nghiệp *

Địa chỉ *

Số điện thoại *

Email

Tên dự án *

Tóm tắt nội dung dự án *

Mã xác nhận *

Oo9G8a
Hoạt động nghiệp vụ
Thống kê truy cập

Đang online

0

Lượt truy cập

6471725
Liên kết trang